ท่านกำลังเยี่ยมชมเทศกาลที่ผ่านมา เยี่ยมชมเทศกาลปัจจุบัน

“เอพี ไทยแลนด์” ชวนวาดภาพ “โลกของความสุขในแบบที่คุณเลือกเองได้”

เผยแพร่เมื่อ 1 ปีที่แล้ว

“เอพี ไทยแลนด์” ชวนวาดภาพ “โลกของความสุขในแบบที่คุณเลือกเองได้” 

เปิดตัวนิทรรศการ “THE CANVAS WORLD” 


บริษัท เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำแบรนด์อสังหาฯ ชั้นนำของไทย ภายใต้ Brand Promise “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ได้ร่วมมือกับกลุ่มนักออกแบบที่เชี่ยวชาญในการสร้างประสบการณ์อย่าง Eyedropper Fill สร้างสรรค์นิทรรศการ The Canvas World งานศิลปะดิจิทัลในรูปแบบ Interactive art ผ่านผืนผ้าใบลูกโลกขนาดใหญ่ด้านหน้าของงาน Bangkok Design Week 2023 ที่ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมได้โดยตรง เปิดให้ทุกคนสะท้อนความคิดและความเป็นไปได้ใหม่ๆ ของการเป็นคนที่มีความสุขในแบบที่เลือกเองได้ ในรูปแบบงานสร้างสรรค์ที่เข้าถึงง่าย โดยผลจากทุกความคิดเห็นจะแสดงออกมาเป็น Data Visualization ผสมผสานสื่อและเทคโนโลยี ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะช่วยสะท้อนทุกความเป็นไปได้ในการสร้างสรรค์เมือง-มิตร-ดีของผู้คน เพื่อให้เห็นเป็นแนวทางที่จะพัฒนาเมืองในรูปแบบนั้นต่อไปในอนาคต เพราะ เอพี เชื่อว่า ถ้าเรามีความสุขในแบบที่เราเลือกเอง เราก็จะมีชีวิตดีๆ และเป็นมิตรที่ดีกับเมือง หรือกับโลกใบนี้ต่อไป งานชิ้นนี้จึงเปรียบเสมือนการตอกย้ำเจตนารมณ์ของเอพีที่มุ่งสร้างสินค้าและบริการการอยู่อาศัยอย่างครบวงจร และพร้อมพัฒนาเพื่อให้ผู้คนสามารถสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย มีความสุขกับชีวิตในรูปแบบที่แต่ละคนต้องการได้



เมืองเป็นมิตรคือเมืองที่เปิดรับความหลากหลาย

หลายครั้งที่โจทย์การพัฒนาเมืองที่ดีและสังคมที่เป็นมิตรกับทุกคนนั้น นำมาสู่กระบวนการคิดพัฒนาเมืองที่หลากหลาย แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญเสมอคือการทำงานบนความคิดสร้างสรรค์และทัศนคติที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคล ความคิดเห็นไม่ใช่อุปสรรค การสื่อสารที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงฝีมือและความคิดคือพลังแห่งการสร้างสรรค์ การร่วมกันคิดและร่วมกันทำ สามารถสร้างเมืองที่ทุกคนมีชีวิตดีๆ และสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขในแบบที่เลือกเองได้



สำหรับใครที่อยากสร้างเมืองที่ดีในอุดมคติของตัวเอง และร่วมบอกเล่าความคิดสร้างสรรค์ที่นำไปสู่การพัฒนาเมือง สามารถไปเยี่ยมชมและร่วมสนุกได้ที่งาน Bangkok Design Week 2023 นี้


Bangkok Design Week 2023

urban‘NICE’zation

เมือง-มิตร-ดี

4 – 12 FEB 2023


#BKKDW2023

#BangkokDesignWeek

#urbanNICEzation

แชร์